Xbox One và PS4 có thể chơi chung PUBG bắt đầu từ tháng 10

lượt xem comment

Tính năng cross-play giữa Xbox One và PS4 sẽ được nhà làm game PUBG mở ra từ tháng 10 tới và khi đó thì anh em có thể thoải mái chơi với nhau. Cuối tháng 9 thì các server thử nghiệm sẽ bắt đầu chạy và cho đến đầu tháng 10 thì tính game nhận thêm một bản update nhằm hoàn thiện nốt các thiếu sót.


PUBG chính thức hỗ trợ trên Xbox One từ tháng 12 năm 2017, và mãi sau đó 1 năm, trò chơi ăn khách này mới được mang tới hệ máy PS4 của Sony. Fortnite, tựa game với lối chơi gần giống với PUBG đã hỗ trợ crossplay trên PS4 và Xbox One từ tháng 9/2018.
Nhắc đến cross-play, Sony rõ ràng là cái tên quá nổi bởi thương hiệu này gần như luôn đặt mình nằm ngoài cuộc. Ví dụ điển hình, ban đầu, người ta có thể chơi Fortnite trên PC, Xbox One, Android hay iOS cùng với nhau, nhưng những ai đang sở hữu PS4 thì không. 

Tuy nhiên sau đó, có lẽ do áp lực từ cộng đồng game thủ, Sony chính thức cho phép cross-play trò chơi này giữa PS4 và Xbox One. Vẫn chưa thực sự rõ ràng chiến lược của Sony trong cuộc chơi này, song dù gì đi nữa, cởi mở hơn trong việc cho phép chơi 1 tựa game từ nhiều nền tảng trước mắt sẽ mang lại lợi ích cho người chơi và đây mới là điều mà chúng ta cần quan tâm.

comment 0 Nhận xét

159 - 161 - 163 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Số 7, Ngõ 31 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy Tp, Hà Nội
Email: info@logico.com.vn
Điện thoại: 0909 636 798