Máy chiếu Epson EB – X05 - công nghệ 3LCD giá chỉ 10 triệu

lượt xem comment

Máy chiếu Epson EB – X05 máy chiếu giá rẻ nhưng tích hợp công nghệ trình chiếu hiện đại nhất 3LCD, tăng sự hiển thị của màu sắc, giúp hình ảnh trình chiếu trở nên chân thực và thu hút hơn. Dù máy được chiếu trong không gian sáng, thì Epson EB – X05 vẫn có thể cho được chất lượng hình ảnh và ánh sáng tốt nhất mà ở một chiếc máy khác không có được. 



Cường độ sáng trắng và sáng màu là 3.300 Ansi Lumens và độ tương phản là 15.000 : 1, tăng độ nét hơn khi trình chiếu. Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và di chuyển. Epson EB – X05 khá nhạy trong việc tắt/mở máy, giúp bạn không phải chờ đợi lâu. Loại bóng đèn sử dụng là UHF 200W, có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ, tăng độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

 
Máy chiếu Epson EB – X05 được phát triển và tích hợp đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: HDMI, Composite...cho phép kết nối điện thoại di động, máy tính xách tay, đầu phát phim HD 3D, đầu phát K+. Epson EB-X05 có khả năng trình chiếu không dây, giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ nội dung trình chiếu bất kỳ thông qua môi trường mạng.


Máy chiếu Epson EB – X05 phù hợp sử dụng với căn phòng có diện tích dưới 50m2 như lớp học, văn phòng,... tương thích với màn chiếu có kích thước 84 inch, 100 inch, 120 inch.

Bên cạnh đó, máy còn đi kèm nhiều tính năng tiện dụng khác như:

  • Chiếu lệch góc: +/-30 độ (dọc, ngang).
  • Cổng kết nối: HDMI, VGA, Video, Audio RCA, USB-A, USB-B
  • Chức năng tự khởi động (Auto Power On).
  • Tự động dò tìm tín hiệu đầu vào.
  • Tự động chỉnh vuông hình ảnh, Multi-PC trình chiếu 4 thiết bị cùng lúc.
  • Trình chiếu hình ảnh từ USB, Cổng USB-B (3 trong 1) trình chiếu hình ảnh, âm thanh.
  • Chức năng tạm dừng trình chiếu, tiết kiệm điện năng. 
Thông số kỹ thuật


comment 0 Nhận xét

159 - 161 - 163 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Số 7, Ngõ 31 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy Tp, Hà Nội
Email: info@logico.com.vn
Điện thoại: 0909 636 798